phongnguabenhtat.com

Đúng là con gái yêu bằng tai Nghe và ko biết phân tích đúng sai

Đúng là con gái yêu bằng tai. Nghe và ko biết phân tích đúng sai . Vì khi đã yêu là bất chấp, chấp nhận sai và chấp nhận đau khổ. Làm thân con gái nên tỉnh táo một chút, kềm chế một chút, kiểm soát một chút thì sẽ ko gây tổn thương cho chính mình và cho những người liên quan.
Ps: ặc ! tui tỉnh quá nên tui ế dài cổ. Ước gì có người đủ bản lĩnh rủ mình cùng hư. Haha ....
20/06/2019
20 bình luận:
Biện Loan
20-06-2019, 05:40:01
Sao nói iu bs mà Thu Anh Nguyen
Thu Anh Nguyen
20-06-2019, 05:40:01
iêu nhắm mà cái đầu tỉnh quá nên đang kiềm chế nè. Hí hí !!! Sợ đôi ta sẽ khổ ???????????
Maria KM
21-06-2019, 05:40:02
Tuan Huynh PN
Hồng Phan
21-06-2019, 05:40:02
ko phải mà,trong thời gian đồn chia tay với nhã phương là đến với Nam Em mà Ly Phan
Andy Nguyen
22-06-2019, 05:39:58
Jane HP
Nguyễn Hoàngchi
22-06-2019, 05:39:58
Nhiêu ng ch trách nam em. Sao k đặt tinh huong đó. Truong giang như the nào nên nam em moi rung đông
Huỳnh Mi
23-06-2019, 05:39:57
Chị Nam Em ngộ nhỉ? Anh TG với chị NP quen nhau bao lâu ai cũng biết rồi, tự nhiên nói yêu a TG chẳng phải muốn làm ng thứ 3 sao? Mà nếu đã im lặng đến bây giờ tự nhiên lại đi nói ra với báo chí? Chẳng khác nào muốn PR?
Trinh Lê
23-06-2019, 05:39:57
Trong lúc trường giang...lụt đụt với Np..TG đã thả tim với NE...bạn nghe kĩ chưa
Huỳnh Mi
24-06-2019, 05:40:00
Nhưng thời gian đó đến bây giờ lâu rồi sao bây giờ lại mang ra nói trên báo chẳng phải để mọi ng chú ý đến MV sao?
Trái Bí Đỏ
24-06-2019, 05:40:00
Đẹp mà ko bình thường
Thủy Tiên Chu
25-06-2019, 05:39:54
Chị nói đúng đó chị. Cái gì cũng có đúng sai mà sao nhìu khi thấy nó giả giả làm s ấy
KimNgoan Đường
25-06-2019, 05:39:54
Yêu rồi thì lí trí lúc nào cũng ko thể thắng nổi con tim đâu chị T ơi. Chỉ biết là ở khoảng khắc đó,người đó là tất cả với mình thôi.
Tran Hanh
26-06-2019, 05:39:54
Sao có thể kể đến từng chi tiết đến như vậy . Có vẻ như hạnh phúc lắm khi làm kẻ thứ 3 . Tội nghiệp nhã phương chắc cô ấy đau lòng lắm .
Tina Phạm
26-06-2019, 05:39:54
Nếu đã bảo la hy sinh vậy còn vạch ngta lz nhỉ..???
Thao Huynh Hang
27-06-2019, 05:39:56
Đep mà não thiếu iôt,
Hoang Trieu
27-06-2019, 05:39:56
PS. Chỉ sợ rủ mà không dám .. hư ;) kkkkkk
Huỳnh Thanh Sang
28-06-2019, 05:40:01
đưng dươi nách nam em mà cũng yêu nhau đc nữa hả? chang nhẽ hễ ai tốt đôi xử như vầy thi đều xiêu lòng say nang ngươi đó vậy sao? mà hình như con này ko đc binh thương như ngta, kể ra là biết cảm xúc của no là lúc no đang ngáo nên mơi noi là yêu truong giang dữ vậy, đung là vẽ chuyên
KimYen LeHuynh
28-06-2019, 05:40:01
Mình chưa bao giờ thích cách diễn của Trường Giang, còn về ngoại hình thì càng kg cảm tình với kiểu đàn ông như vậy cho đến khi đọc những bài viết về sự lố lăng của anh ấy mình càng tin vào cảm nhận của mình hơn.
Nguyễn Lan
29-06-2019, 05:39:50
Rắc thính dồn dập, khiến cô ấy yêu si mê cuồng dại, rồi đá cái rầm đi tỏ tình với ng khác. Khốn nạn vẫn là thàng đàn ông lăng nhăng.
HoaiVu Luong
29-06-2019, 05:39:50
Cách và thời điểm chia sẻ không phù hợp.

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *